Tin Mới

Menu

Những vật trang trí không tốt cho bàn làm việc

Sau khi chuyển văn phòng trọn gói chắc hẳn nhiều bạn sẽ quan tâm đến việc sắp xếp bàn làm việc tại văn phòng mới ra sao để hợp phong thủy nhất. Bên cạnh việc thực hiện theo các lời khuyên về cách sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy, bạn cũng cần chú ý bỏ đi một số vật trang trí không nên để trên bàn làm việc vì chúng có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những vật nào nhé!

Những món đồ không nên để trên bàn làm việc

Vật trang trí đầu tiên mà bạn không nên đặt trên bàn làm việc đó chính là những chậu cây dây leo hoặc cây xương rồng. Có không ít chị em văn phòng có thói quen đặt xương rộng lên bàn làm việc vì đây là loại cây có khả năng chống bức xạ máy tính rất tốt. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, xương rồng là loài cây không tốt cho tinh thần, sức khỏe của chúng ta vì chúng có những chiếc gai sắc nhọn trên thân.


Có một số vật trang trí không tốt cho bàn làm việc

Ngoài xương rồng thì bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng việc trồng cây dây leo trong chậu cây đặt trên bàn làm việc vì theo phong thủy, loài cây này thuần Dương, nên dễ hấp thu năng lượng từ người xung quanh, cũng như dễ gây ra những bất lợi cho tài vận, công việc của bạn nếu để trên bàn làm việc.

Do đó, nếu trên bàn làm việc của bạn đang để hai loại cây này thì bạn nên cân nhắc thay thế bằng các loại cây hợp với phong thủy hơn mà cũng có tác dụng tương tự như vạn niên thanh, hoàng kim cát, hay thường xuân… Bạn cũng nên lưu ý chọn lựa những loại cây có kích thước vừa phải, tránh làm bừa bãi, lộn xộn bàn làm việc của bạn.

Một vật trang trí nữa mà bạn cũng không nên để trên bàn làm việc đó chính là hoa giả. So với hoa thật thì hoa giả có màu sắc đẹp hơn, độ bền cao hơn, cũng như không đòi phải bạn phải chăm sóc hay thay hoa mỗi ngày, tuy nhiên, vì là đồ giả, nên theo quan niệm phong thủy, bình hoa giả đặt trên bàn làm việc sẽ dễ mang đến những điều không may, điều phiền phức đến cho bạn.

Cần chú ý khi sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc

Cuối cùng bạn không nên để những món đồ vật hư hỏng, đồ sắc nhọn hoặc có hình thù quái lạ trên bàn làm việc vì những món đồ này theo quan niệm phong thủy sẽ làm tiêu hao năng lượng, tạo ra áp lực tiêu cực cho bạn, cũng như mang đến những xui rủi, điều không may mắn đến cho chủ nhân bàn làm việc. Chính vì vậy, nếu trên bàn làm việc của bạn có những món đồ này thì hãy lập tức bỏ chúng đi bạn nhé!

Sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy như thế nào?

Cách sắp xếp, bài trí bàn làm việc hợp phong thủy, mang lại nhiều tài lộc, may mắn trong công việc không khó với một số nguyên tắc như sau:

- Bạn nên giữ gìn khu vực bàn làm việc của mình được ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ để mang đến cho bạn tinh thần làm việc hứng khởi, thoải mái, giúp nâng cao hiệu quả công việc

- Nên lựa chọn các màu sắc trang trí tại bàn làm việc phù hợp với ngũ hành của bạn, ví dụ bạn thuộc mệnh Hỏa thì nên sử dụng màu xanh lá cây để trang trí bàn làm việc, người mệnh Mộc thì nên trang trí màu xanh hoặc màu đen sẽ phù hợp hơn các màu sắc khác.


- Bạn cần chú ý đến vị trí đặt bàn làm việc, không nên đặt bàn làm việc giữa phòng, quay lưng lại cửa, hoặc đối diện với cửa nhà vệ sinh, hay đặt bàn làm việc phía dưới xà nhà… vì đây là những vị trí không hợp phong thủy, không mang lại điều may mắn, tốt đẹp cho công việc của bạn.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Những vật trang trí không tốt cho bàn làm việc "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM