Tin Mới

Menu

Đặt cây xanh phong thủy trên bàn làm việc cần chú ý gì?

Theo quan niệm phong thủy, một trong những phụ kiện, vật phẩm phong thủy mà bạn nên đặt lên trên bàn làm việc để thu hút tài lộc, cũng như đem lại sự may mắn suôn sẻ cho công việc sự nghiệp của bạn đó chính là cây xanh.

Vậy khi đặt cây xanh trên bàn làm việc cần chú ý những vấn đề gì để đảm bảo vừa phù hợp phong thủy vừa giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn, không làm phát sinh những vấn đề tiêu cực khác? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé

Đặt cây xanh phong thủy trên bàn làm việc cần chú ý gì?

Vì sao bạn nên đặt cây xanh trên bàn làm việc?

Theo các nghiên cứu khoa học cho biết, trên bàn làm việc thường có các đồ dùng điện tử như máy tính, máy in, máy chiếu có bức xạ không tốt cho sức khỏe, không khí trong phòng làm việc thường xuyên bị khô nóng thiếu độ ẩm cần thiết gây hại cho làn da, mái tóc cũng như sức khỏe của mọi người. Việc đặt cây xanh trên bàn làm việc sẽ giúp điều hòa không khí cũng như ngăn chặn các bức xạ có hại cho sức khỏe từ các thiết bị đồ dùng điện tử văn phòng.

Còn theo quan niệm phong thủy, việc đặt cây xanh trên bàn làm việc giúp điều hòa lượng năng lượng tốt, cũng như đem đến sự dồi dào, thu hút tài lộc, giúp công việc của chủ nhân phát triển và gặp nhiều may mắn hơn.

Chính vì vậy có rất nhiều người đặt những chậu cây cảnh mini trên bàn làm việc, vừa có tác dụng tích cực tới môi trường xung quanh vừa giúp thu hút tài lộc. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại cây nào cũng như vị trí đặt chậu cây như thế nào cũng có ảnh hưởng nhất định tới phong thủy. Chính vì vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng để xem việc đặt cây mini trên bàn làm việc cần lưu ý điều gì nhé.

Lựa chọn loại cây đặt trên bàn làm việc

Điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi đặt cây xanh trên bàn làm việc đó chính là lựa chọn loại cây mang đến tài lộc cũng như sự suôn sẻ may mắn trong công việc của bạn. Theo quan niệm phong thủy truyền thống mỗi một loại cây sẽ tương ứng với những ý nghĩa phong thủy khác nhau, do đó bạn hãy lựa chọn loại cây phù hợp với mong muốn của mình để đặt trên bàn làm việc sẽ tốt hơn là lựa chọn các loại cây một cách tùy ý.

Đặt cây xanh phong thủy trên bàn làm việc hợp phong thủy

Cụ thể, nếu bạn muốn gia tăng tài lộc tránh được những điểm xấu thì nên đặt một số chậu cây như cây thiên thanh, cây trúc nhất, cây xương rồng… Còn nếu bạn muốn tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc giảm bớt các nguy hại do bức xạ gây ra thì có thể đặt các chậu cây như vạn niên thanh, hoàng cát…

Vị trí đặt cây trên bàn làm việc

Theo quan niệm phong thủy, vị trí đặt cây trên bàn làm việc cũng có ý nghĩa quan trọng đối với việc thu hút tài lộc và giúp gia tăng sự thuận lợi may mắn cho công việc của bạn. Do đó bạn không nên tùy tiện đặt cây vào bất kỳ vị trí nào trên bàn làm việc nếu như đã có ý định đặt cây hợp với phong thủy văn phòng.

Bạn nên đặt cây ở vị trí phù hợp với các đồ đạc cùng đặt trên bàn làm việc khác cũng như vị trí ngồi làm việc  của bạn. Ngoài ra, cây xanh cũng cần có ánh sáng và gần nguồn nước, do đó bạn nên kết hợp các yếu tố này để chỉ ra vị trí phù hợp nhất để đạt chậu hoa chậu cây cảnh mini trên bàn làm việc.

 Chăm sóc chậu cây cảnh mini

Bên cạnh việc lựa chọn các loại cây cũng như vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc một yếu tố vô cùng quan trọng nữa bạn bạn không nên bỏ qua đó chính là chăm sóc chậu cây cảnh mini này một cách cẩn thận tỉ mỉ.

Để đảm bảo cho cây phát triển tốt luôn tươi xanh bạn cần chăm sóc cây theo đúng hướng dẫn chăm sóc từ người bán như tưới nước cho cây đầy đủ, tỉa các lá bị sâu héo úa… tránh trường hợp để cho cây xanh bị tàn héo, phát triển chậm bởi vì các yếu tố này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vận khí công danh sự nghiệp của chính bạn. Do đó nếu quyết định đặt một chậu cây cảnh mini lên trên bàn làm việc của mình thì hãy dành một chút thời gian mỗi ngày để chăm sóc cho chậu cây bạn nhé!

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Đặt cây xanh phong thủy trên bàn làm việc cần chú ý gì? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM