Tin Mới

Menu

Những lưu ý về vật phẩm phong thủy cần nhớ khi chuyển văn phòng

Vật phẩm phong thủy là một trong những đồ vật văn phòng quan trọng mà bạn cần quan tâm chú ý khi chuyển văn phòng. Bởi những vật phẩm này có ý nghĩa quan trọng theo quan niệm phong thủy, giúp đem lại may mắn, giúp công ty bạn làm ăn thành công, phát đạt, nên nếu trong quá trình vận chuyển từ văn phòng cũ đến văn phòng mới, nếu xảy ra tình trạng rơi vỡ, hỏng hóc sẽ không tốt chút nào.

Vậy bạn đã biết cần lưu ý những vấn đề gì trong quá trình đóng gói, vận chuyển các vật phẩm phong thủy từ văn phòng cũ sang văn phòng mới chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Những lưu ý về vật phẩm phong thủy cần nhớ khi chuyển văn phòng

Chuẩn bị trước khi chuyển vật phẩm phong thủy văn phòng

Trước khi đóng gói các vật phẩm phong thủy sử dụng tại văn phòng, bạn cần vệ sinh, lau chùi, quét hết bụi bẩn trên các vật phẩm này, để khi chuyển đến văn phòng mới sẽ không mất công vệ sinh lại lần nữa, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng đóng gói vật phẩm phong thủy như thùng carton với kích thước phù hợp, khăn mềm, túi bóng xốp… để bọc, chèn thêm vào các vật phẩm, giúp di chuyển dễ dàng hơn và không lo chúng bị nứt vỡ, hay trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Đóng gói vật phẩm phong thủy khi chuyển văn phòng

Việc đóng gói các vật phẩm phong thủy cũng cần được chú trọng để đảm bảo an toàn cho chất lượng của các món đồ này. Trước hết, bạn cần đóng gói các vật phẩm phong thủy bằng màng bọc chuyên dụng, rồi mới xếp vào thùng chứa. Dưới đáy thùng chứa, bạn nên để vải mềm hoặc một lớp mút lót vào trước rồi mới đặt các vật phẩm đã bọc vào để tránh việc va chạm trong quá trình di chuyển gây trầy xước, nứt vỡ đồ.

Chuyển vật phẩm phong thủy rất cần sự cẩn trọng

Bạn không nên nhét quá nhiều vật phẩm phong thủy vào một thùng mà nên xếp vừa đủ, nếu có khoảng trống thừa ra thì bạn nên dùng giấy báo cũ, hoặc khăn vải mềm chèn vào sẽ tốt hơn cho việc di chuyển. Sau đó, bạn sử dụng băng keo dính chuyên dụng, dán chặt đáy thùng vào mặt trên thùng.

Vận chuyển vật phẩm phong thủy đến văn phòng mới

Để tránh việc các vật phẩm phong thủy bị xô vỡ, trầy xước trong quá trình vận chuyển đến văn phòng làm việc mới, bạn nên sắp xếp các thùng chứa lên xe một cách cẩn trọng, sàn xe nên lau khô hoặc có lót giẻ ở phía đưới để khi bạn đi qua những con đường khó đi, thì vẫn đảm bảo thùng đựng đồ được cố định an toàn, không bị xô lệch.

Đối với một số vật phẩm phong thủy có kích thước cồng kềnh, trọng lượng lớn không thể đóng vào thùng,  bạn nên đóng bọc chúng bằng  vải mềm rồi dùng dây buộc lại, sau đó, cho lên thùng xe taxi tải để di chuyển đến văn phòng mới.

Bên cạnh việc đóng bọc, vận chuyển các món đồ phong thủy đến văn phòng mới, bạn còn cần tìm hiểu xem những món đồ phong thủy này có phù hợp với văn phòng mới của công ty bạn hay không. Trong trường hợp có những món đồ phong thủy không phù hợp thì bạn cần có phương án giải quyết sao cho vẹn toàn nhất.

Trên đây là một số thông tin về những lưu ý khi chuyển vật phẩm phong thủy sang văn phòng mới mà bạn cần quan tâm chú ý. Chúc bạn vận chuyển thành công các vật phẩm này đến văn phòng mới để công việc thêm phát đạt, thuận lợi, suôn sẻ.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Những lưu ý về vật phẩm phong thủy cần nhớ khi chuyển văn phòng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM