Những lưu ý về vật phẩm phong thủy cần nhớ khi chuyển văn phòng
Vật phẩm phong thủy là một trong
những đồ vật văn phòng quan trọng mà bạn cần quan tâm chú ý khi chuyển văn phòng. Bởi những vật phẩm
này có ý nghĩa quan trọng theo quan niệm phong thủy, giúp đem lại may mắn, giúp
công ty bạn làm ăn thành công, phát đạt, nên nếu trong quá trình vận chuyển từ
văn phòng cũ đến văn phòng mới, nếu xảy ra tình trạng rơi vỡ, hỏng hóc sẽ không
tốt chút nào.
Vậy bạn đã biết cần lưu ý những vấn
đề gì trong quá trình đóng gói, vận chuyển các vật phẩm phong thủy từ văn phòng
cũ sang văn phòng mới chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết
trong bài viết dưới đây bạn nhé!
Chuẩn bị trước khi chuyển vật phẩm
phong thủy văn phòng
Trước khi đóng gói các vật phẩm
phong thủy sử dụng tại văn phòng, bạn cần vệ sinh, lau chùi, quét hết bụi bẩn
trên các vật phẩm này, để khi chuyển đến văn phòng mới sẽ không mất công vệ
sinh lại lần nữa, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn.
Bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các
vật dụng đóng gói vật phẩm phong thủy như thùng carton với kích thước phù hợp,
khăn mềm, túi bóng xốp… để bọc, chèn thêm vào các vật phẩm, giúp di chuyển dễ
dàng hơn và không lo chúng bị nứt vỡ, hay trầy xước trong quá trình vận chuyển.
Đóng gói vật phẩm phong thủy khi
chuyển văn phòng
Việc đóng gói các vật phẩm phong
thủy cũng cần được chú trọng để đảm bảo an toàn cho chất lượng của các món đồ
này. Trước hết, bạn cần đóng gói các vật phẩm phong thủy bằng màng bọc chuyên dụng,
rồi mới xếp vào thùng chứa. Dưới đáy thùng chứa, bạn nên để vải mềm hoặc một lớp
mút lót vào trước rồi mới đặt các vật phẩm đã bọc vào để tránh việc va chạm
trong quá trình di chuyển gây trầy xước, nứt vỡ đồ.
Bạn không nên nhét quá nhiều vật
phẩm phong thủy vào một thùng mà nên xếp vừa đủ, nếu có khoảng trống thừa ra
thì bạn nên dùng giấy báo cũ, hoặc khăn vải mềm chèn vào sẽ tốt hơn cho việc di
chuyển. Sau đó, bạn sử dụng băng keo dính chuyên dụng, dán chặt đáy thùng vào mặt
trên thùng.
Vận chuyển vật phẩm phong thủy đến
văn phòng mới
Để tránh việc các vật phẩm phong
thủy bị xô vỡ, trầy xước trong quá trình vận chuyển đến văn phòng làm việc mới,
bạn nên sắp xếp các thùng chứa lên xe một cách cẩn trọng, sàn xe nên lau khô hoặc
có lót giẻ ở phía đưới để khi bạn đi qua những con đường khó đi, thì vẫn đảm bảo
thùng đựng đồ được cố định an toàn, không bị xô lệch.
Đối với một số vật phẩm phong thủy
có kích thước cồng kềnh, trọng lượng lớn không thể đóng vào thùng, bạn nên đóng bọc chúng bằng vải mềm rồi dùng dây buộc lại, sau đó, cho
lên thùng xe taxi tải để di chuyển đến văn phòng mới.
Bên cạnh việc đóng bọc, vận chuyển
các món đồ phong thủy đến văn phòng mới, bạn còn cần tìm hiểu xem những món đồ
phong thủy này có phù hợp với văn phòng mới của công ty bạn hay không. Trong trường
hợp có những món đồ phong thủy không phù hợp thì bạn cần có phương án giải quyết
sao cho vẹn toàn nhất.
Trên đây là một số thông tin về những lưu ý khi
chuyển vật phẩm phong thủy sang văn phòng mới mà bạn cần quan tâm chú ý. Chúc bạn
vận chuyển thành công các vật phẩm này đến văn phòng mới để công việc thêm phát
đạt, thuận lợi, suôn sẻ.
No Comment to " Những lưu ý về vật phẩm phong thủy cần nhớ khi chuyển văn phòng "