Tin Mới

Menu

Chuyển văn phòng cần tránh những điều gì?

Cũng giống như khi chuyển nhà, việc chuyển văn phòng không chỉ đơn tuần là chuyển dọn đồ đạc, thiết bị, vật dụng văn phòng từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, mà đó còn là sự kiện đánh dấu bắt đầu sự nghiệp mới tại một nơi làm việc mới.

Chính vì vậy, bên cạnh việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng để việc chuyển dọn văn phòng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, các bạn còn cần chú ý đến một số điều cần kiêng kỵ theo quan niệm phong thủy để khi chuyển đến văn phòng mới sẽ có được nhiều may mắn, tài lộc cũng như đem đến thịnh vượng, phú quý cho công việc của chính bạn cũng như cả công ty.

Chuyển văn phòng cần tránh những điều gì?

Vậy trong quá trình chuyển văn phòng cần chú ý đến những vấn đề nào, kiêng kỵ những gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Tránh chuyển văn phòng vào những ngày xấu

Trước hết, theo quan niệm phong thủy, cần xem ngày giờ đẹp để chuyển văn phòng. Vì ngày giờ đẹp sẽ giúp việc chuyển văn phòng của bạn được may mắn, suôn sẻ, thuận lợi hơn, cũng như giúp cho công việc làm ăn tại văn phòng mới của công ty bạn phát triển mạnh mẽ, ngày càng đi lên.

Khi chọn ngày chuyển văn phòng, các bạn cần tránh những ngày xấu như ngày Tam Nương, ngày Nguyệt Kỵ, ngày Dương Công Kỵ Nhật… vì đây là những ngày có sao xấu chiếu, làm việc gì cũng không thành công, nên cần tránh chuyển dọn đến văn phòng mới vào các ngày này.


Chuyển văn phòng cần tránh những ngày giờ có sao xấu chiếu mệnh

Kiêng chuyển văn phòng vào tháng 3, tháng 7 âm lịch

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh chuyển dọn văn phòng vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch vì theo quan niệm tâm linh đây là những tháng gắn liền với âm phần, trong đó tháng 3 có lễ tảo mộ, tháng 7 là tháng xá tội vong nhân đều không tốt cho tiến hành, thực hiện các công việc trọng đại như hôn sự, xuất hành, chuyển dọn nhà cửa, văn phòng…

Chính vì vậy, bạn nên tránh hai tháng âm lịch này nếu muốn công việc chuyển văn phòng tiến hành suôn sẻ, thuận lợi. Trong trường hợp công ty của bạn buộc phải chuyển văn phòng trong hai tháng này, bạn nên đi xem ngày giờ, chọn ngày giờ tốt đẹp để tiến hành chuyển dời văn phòng.

Kỵ chuyển văn phòng vào buổi chiều tối, tối muộn

Theo quan niệm tâm linh tín ngưỡng dân gian của người Việt, những việc chuyển nhà, văn phòng không nên tiến hành vào tầm chiều tối, hoặc tối muộn mà nên thực hiện vào ban ngày, hoặc tầm sáng sớm. Do đó bạn cũng cần chú ý đến vấn đề giờ giấc chuyển văn phòng sao cho phù hợp nhất.

Tốt nhất bạn nên tiến hành chuyển văn phòng vào tầm sáng sớm, vì vừa phù hợp với quan niệm tâm linh, mà tầm sáng sớm thì xe cộ và mật độ người tham gia giao thông cũng chưa đông đúc, sẽ giúp việc chuyển dọn văn phòng của công ty bạn được nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Ngoài ra, khi đến văn phòng mới, bạn cũng nên thực hiện lễ nhập trạch, kính cáo với thổ địa, chư vị tôn thần cai quản tại khu vực này việc công ty bạn chuyển dọn đến đây, để an tâm hơn về mặt tâm linh. Bạn có thể sắp xếp mâm lễ vật đơn giản với hoa quả tươi, trà tàu, thuốc lá, vàng tiền, hương nhang… và đọc bài khấn nhập trạch tại nơi làm việc mới vào giờ đẹp trong ngày trước khi chuyển đồ vào văn phòng mới.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chuyển văn phòng cần tránh những điều gì? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM