Tin Mới

Menu

Cách vận chuyển bàn giám đốc khi chuyển văn phòng

Hướng dẫn cách chuyển bàn làm việc của giám đốc nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng, thuận lợi và suôn sẻ khi chuyển sang văn phòng mới. Mời các bạn cùng theo dõi!

Một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi chuyển văn phòng đó chính là làm cách nào để có thể vận chuyển bàn giám đốc từ văn phòng cũ sang văn phòng mới một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận lợi và suôn sẻ nhất. Vì bàn giám đốc thường được thiết kế đặc biệt với vật liệu cao cấp nên thường có kích thước cồng kềnh, trọng lượng nặng.


Hướng dẫn cách vận chuyển bàn giám đốc khi chuyển văn phòng

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách vận chuyển bàn làm việc của giám đốc một cách nhanh chóng nhất khi công ty bạn chuyển sang văn phòng mới. Mời các bạn cùng theo dõi!

Khi chuyển bàn làm việc của giám đốc công ty bạn sang văn phòng mới nếu có thể hãy tìm cách tháo dỡ chiếc bàn này thành các bộ phận khác nhau sẽ giúp bạn di chuyển được nhanh chóng, dễ dàng và không tốn nhiều công sức, nhất là với những chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn, trọng lượng nặng.

Khi đã tháo dỡ được từng phần của bàn ra, bạn tiến hành đóng gói riêng lẻ từng bộ phận này một. Sở dĩ bạn cần phải đóng gói trước khi vận chuyển vì nếu chỉ để “trần” bàn ghế thì khi vận chuyển từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, sẽ dễ bị va chạm dẫn đến trầy xước, móp méo bàn ghế, vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, chất lượng của bộ bàn ghế này mà còn có thể làm tốn kém nhiều hơn chi phí sửa chữa thậm chí phải mua mới bàn cho công ty.



Chuyển bàn giám đốc khi chuyển văn phòng không khó

Trước tiên, bạn cần lấy giấy báo cũ hoặc túi bong xốp bọc từng phần của bàn giám đốc lại, đặc biệt là phần mặt kính để giảm thiểu khả năng các bộ phận này bị trầy xước, rạn nứt trong quá trình vận chuyển. Sau khi đã bọc kỹ càng, bạn dùng băng keo dán cố định các lớp bọc này cho thật chắc chắn.
Tiếp đó, bạn dùng một tấm bìa carton bọc lại phía ngoài, rồi dùng màng co quấn chặt lại, sau đó mới xếp vào thùng chứa chuyên dụng, có thể là thùng carton hoặc thùng nhựa,… có kích thước phù hợp với các món đồ, tránh sử dụng các thùng chứa có kích thước quá nhỏ hoặc quá to đều không tốt cho quá trình vận chuyển.

Cách vận chuyển bàn giám đốc đến văn phòng mới

Khi chuyển bàn giám đốc sang văn phòng mới, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những phương tiện chuyên chở có kích thước phù hợp và được che chắn cẩn thận. Những tiêu chí lựa chọn này sẽ giúp bạn chọn được một phương tiện chuyên chở hiệu quả, giúp tránh được tác động bên ngoài của thời tiết nhằm đảm bảo độ bền lâu dài cho bàn ghế giám đốc.

Trong trường hợp bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển bàn ghế cũng như muốn tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức khi chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay với dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên đông đảo đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyên văn phòng, Kiến Vàng sẽ giúp bạn chuyển văn phòng nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian với chi phí rẻ nhất

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Cách vận chuyển bàn giám đốc khi chuyển văn phòng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM