Tin Mới

Menu

Dở khóc dở cười khi chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Nếu như trước đây khi nhắc đến dịch vụ chuyển văn phòng hay chuyển nhà, hầu hết mọi người đều cảm thấy dịch vụ này có phần xa lạ. Nhưng đến thời điểm hiện tại, đây lại là những dịch vụ được sử dụng rất nhiều, kéo theo sự phát triển của rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này trên toàn quốc.
Tuy nhiên, chính sự phát triển ngày càng nhiều của các đơn vị này mà không ít người dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng, có giá cả phải chăng. Và thực tế, có không ít gia đình rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười vì chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng.


Chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Chuyển nhà kém chất lượng: Trăm cảnh dở khóc dở cười

Chia sẻ về lần chuyển nhà gần nhất, anh Duy Quang (Trần Duy Hưng – Hà Nội) cho biết, gia đình anh chuyển nhà từ khu Mỹ Đình ra Trần Duy Hưng có thuê dịch vụ chuyển nhà để tiết kiệm thời gian công sức vì nhà anh cũng có khá nhiều đồ đạc, vả lại hai vợ chồng đều bận nên không thể tự mình chuyển đồ đạc được.

Song, do không có thời gian tìm hiểu kỹ về dịch vụ chuyển nhà, nên anh chị đã thuê nhầm phải dịch vụ kém chất lượng. Bên chuyển nhà không chỉ đến muộn giờ giao hẹn, mà trong quá trình đóng gói đồ đạc, vận chuyển đến nhà mới còn không quản lý kỹ làm cho đồ đạc bị thất lạc, trong khi giá thuê dịch vụ không hề rẻ.

Cũng thuê phải dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng, gia đình chị Thủy (Cầu Giấy – Hà Nội) lại rơi vào cảnh dở khóc dở cười đó là phát sinh chi phí chuyển nhà phụ trội hoàn toàn không có trong hợp đồng đã thống nhất giữa gia đình chị và bên cung cấp dịch vụ.



Nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng

Lúc đầu gia đình chị cũng một mực gọi điện đến kiến nghị với bên cung cấp dịch vụ nhưng gọi mãi không liên lạc được với công ty, trong khi người chuyển đồ đến nhà chị cũng không nhận được tiền vận chuyển trước từ đơn vị này. Gia đình chị lại mất một khoản tiền để trả cho người chuyển đồ.

Giải pháp chuyển nhà nào là tốt nhất cho gia đình bạn?

Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói hiện nay, dịch vụ chuyển nhà của Kiến Vàng được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như uy tín, chi phí chuyển nhà. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, Kiến Vàng đảm bảo sẽ đem đến cho mọi khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ.

Hiểu rõ được tâm lý e ngại của gia chủ khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà vì lo lắng đồ đạc trong gia đình có thể bị hỏng hóc, thất lạc trong quá trình vận chuyển sang nhà mới, Kiến Vàng cam kết đảm bảo món đồ nguyên vẹn như trước khi chuyển nhà và có chính sách đền bù thiệt hại nếu có phát sinh trong quá trình chuyển nhà.

Ngoài ra, Kiến Vàng còn đảm bảo sẽ không để ra các thiếu sót như trễ giờ, hay phát sinh thêm các chi phí bên ngoài hợp đồng ký kết với gia chủ nếu chưa có sự đồng ý, thỏa thuận, thống nhất với bên thuê dịch vụ nhằm đem đến cho người sử dụng dịch vụ sự hài lòng và an tâm nhất.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Dở khóc dở cười khi chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM