Tin Mới

Menu

Tận dụng giấy báo giúp tiết kiệm chi phí chuyển nhà: Tin được không?

Giấy báo cũ là một trong những món đồ luôn có sẵn trong mỗi gia đình. Với nhiều người, đây là món đồ không có lợi ích gì nhiều, chỉ tốn chỗ chứa trong nhà cũng như làm mất nhiều công sức dọn dẹp. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới, những chồng giấy báo cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao chúng lại giúp bạn tiết kiệm tiền khi chuyển nhà nhé!

Tận dụng giấy báo giúp tiết kiệm chi phí chuyển nhà

Giấy bọc đồ: Tiểu tiết nhưng rất tốn kém

Theo các chuyên gia của công ty chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng, việc chuyển nhà luôn kéo theo sự vất vả, mệt nhọc cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trong trường hợp gia đình bạn tự chuyển nhà, thay vì sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Bên cạnh yếu tố thời gian, công sức, thì chuyển nhà cũng là công việc khiến bạn tốn kém không ít chi phí. Trong đó, có một chi phí nhiều người không chú ý nhưng lại chiếm tỷ lệ khá lớn đó chính là chi phí mua vật liệu đóng gói đồ đạc, chính là giấy báo để bao gói đồ đạc trước khi cho vào thùng đựng, giúp cho đồ đạc tránh khỏi việc bị xô lệch, hay va chạm với nhau trong quá trình vận chuyển đến nhà mới.

Tiết kiệm tiền chuyển nhà với giấy báo cũ

Trong khi đó, tại nhà, những chồng giấy báo cũ đã qua sử dụng thường xuất hiện rất nhiều, vậy tại sao bạn không tận dụng ngay thứ đồ sẵn có trong gia đình mình để tiết kiệm chi phí đóng bọc đồ đạc khi chuyển nhà?

Giấy báo cũ có rất nhiều tác dụng khi chuyển nhà

Bạn chỉ cần lấy những tờ giấy báo cũ bọc các đồ thủy tinh, sành sứ dễ vỡ như bát đĩa, lọ hoa,… một cách cẩn thận, có thể bọc bằng 3, 4 lớp giấy báo trước khi cho đồ vào trong thùng chứa cũng đã góp phần giảm thiểu tỷ lệ những bình hoa, bát đĩa… bị xô đẩy, rơi vỡ hay rạn nứt trong quá trình vận chuyển từ nhà cũ sang nhà mới rồi.

 Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng giấy báo cũ để bọc xung quanh những món đồ điện tử như tivi, máy vi tính để bàn… để có thể bảo vệ màn hình một cách tốt nhất có thể. Sau khi đã bọc đầy đủ các thiết bị này, bạn nên lót nhiều lớp giấy báo cũ vào đáy thùng carton rồi mới đặt các đồ vật này vào trong thùng chứa. Lớp giấy báo cũ lót dưới đáy thùng sẽ có tác dụng tạo lớp chống sốc giúp giảm lực va đập khi di chuyển thùng, đảm bảo an toàn cho đồ vật bên trong.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng giấy báo để bọc những phần góc cạnh của một số đồ đạc như chân bàn, chân ghế gỗ, hoặc cạnh khung tranh, ảnh… khi di chuyển để tránh việc làm bị thương người khác, hay va chạm với những đồ vật khác gây trầy xước, đổ vỡ…

Giải pháp chuyển nhà tiết kiệm chi phí nhất

Với việc tận dụng giấy báo cũ có sẵn trong nhà để đóng bọc các đồ đạc trong quá trình chuyển nhà, bạn và gia đình đã tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc việc lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói với việc tự mình chuyển nhà. Vì nếu sử dụng dịch vụ trọn gói,  bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lớn hơn so với việc tự chuyển nhà.

Không chỉ vậy, dịch vụ chuyển nhà trọn gói còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, và công sức, cũng như hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc, vật dụng gia đình bị ảnh hưởng, phát sinh trục trặc, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển từ nhà cũ sang nhà mới. Do đó, bạn hãy lưu ý cân nhắc đến vấn đề này nhé!

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Tận dụng giấy báo giúp tiết kiệm chi phí chuyển nhà: Tin được không? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM