Tin Mới

Menu

Vì sao nên lựa chọn xe taxi tải khi chuyển văn phòng?

Chuyển văn phòng là một trong những công việc vất vả, phức tạp, đòi hỏi nhiều công sức, đầu tư. Không chỉ đơn giản là việc đóng gói, sắp xếp, phân loại đồ đạc văn phòng mà trong quá trình chuyển văn phòng bạn còn cần phải chú ý đến khâu vận chuyển các đồ đạc thiết bị văn phòng này đến nơi làm việc mới nữa.

Vì sao nên lựa chọn xe taxi tải khi chuyển văn phòng?

Sở dĩ việc vận chuyển các đồ đạc văn phòng này cần được quan tâm chú ý vì nếu quãng đường từ văn phòng cũ của công ty bạn đến văn phòng mới khá xa thì việc mất mát đồ đạc, thất lạc hay đồ đạc bị va đạp, rạn nứt, hư hỏng… là điều khó có thể tránh khỏi, nhất là trong trường hợp bạn sử dụng các phương tiện di chuyển như xa ba gác, xe thương binh…

Chính vì vậy, thay vì các phương tiện di chuyển này, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn xe taxi tải để chuyển đồ văn phòng. Hãy cùng chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng tìm hiểu những ưu điểm của phương tiện này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Trước hết việc chuyển đồ bằng xe taxi tải chuyên dụng giúp đảm bảo an toàn cho đồ đạc, thiết bị văn phòng của bạn tốt hơn hẳn các phương tiện như xe ba bánh, xe ba gác, xe thương bình… Lý do là vì xe taxi tải thường có thùng xe lớn, giúp bạn để đồ được gọn gàng và hiệu quả hơn hẳn so với những phương tiện khác.

Xe taxi tải giúp chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm

Trong thực tế, khi chuyển đồ bằng xe ba bánh, xe lam… có rất nhiều công ty nhận lại đồ đạc trong tình trạng bị va đập, rạn nứt,… Khi so sánh với xe taxi tải chuyển đồ thì tỉ lệ đồ đạc bị ảnh hưởng chất lượng như vậy hầu như là không có. Do đó, ngày càng có nhiều công ty lựa chọn phương tiện chuyển đồ văn phòng là xe taxi tải.

Một ưu điểm nữa của việc vận chuyển đồ đạc văn phòng bằng xe taxi tải đó chính là đảm bảo việc di chuyển trong nội thành được tiện lợi, hợp lệ hơn. Cụ thể, ở một số khu vực nội thành có luật cấm những chiếc xe ba gác chạy, trong khi đó, xe taxi tải với nhiều trọng tải khác nhau hầu như có thể di chuyển ở mọi địa điểm, giúp việc vận chuyển đồ được nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến khi sử dụng xe taxi tải để chở đồ đó chính là yếu tố thời gian. Thông thường các loại xe như xe ba gác, xe ba bánh chỉ có diện tích thùng chứa nhỏ, do đó không thể chở quá nhiều đồ đạc trong 1 lần, dẫn đến việc kéo dài thời gian chở đồ đến nơi ở mới.

Trong khi đó, một chiếc xe tải chỉ cần trở một chuyến là xong, bởi vì thùng chứa của xe tải chứa đồ hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu chở đồ đạc của gia đình bạn. Chính vì vậy, xe taxi tải sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được không ít thời gian chở đồ, giúp bạn an tâm hơn trong việc chuyển dọn đến nhà mới, không lo trễ giờ vào nhà, làm lễ nhập trạch.

Không chỉ vậy, chuyển đồ bằng xe taxi tải còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được không ít chi phí. Đó chính là chi phí bảo đảm an toàn, chất lượng cho đồ đạc của bạn, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc mất tiền mua sắm đồ đạc mới thay thế cho các món đồ bị hỏng hóc trong quá trình di chuyển đến nhà mới.


Ngoài ra, vì chỉ cần chở đồ 1 lần là xong, nên chi phí vận chuyển bằng xe taxi tải cũng tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn sử dụng xe thương binh, xe ba gác… làm phương tiện chuyển đồ đạc đến nơi ở mới của mình. Chính vì vậy, có thể nói bạn sẽ tiết kiệm được không ít tiền khi chuyên chở đồ đạc bằng xe taxi tải.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Vì sao nên lựa chọn xe taxi tải khi chuyển văn phòng? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM