Tin Mới

Menu

Những lưu ý khi chuyển ghế sofa đến văn phòng làm việc mới

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất thường được sử dụng tại các văn phòng làm việc, không chỉ đem lại sự thoải mái cho người dùng mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc, khu vực tiếp khách của các công ty, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, nếu như công ty bạn có nhu cầu, ý định chuyển văn phòng đến địa điểm làm việc mới, thì bộ bàn ghế sofa này rất có thể sẽ trở thành gánh nặng mà bạn phải đảm đương. Vì không phải ai cũng biết làm thế nào để di chuyển bộ ghế này một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, cũng như đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình chuyển văn phòng.

Những lưu ý khi chuyển ghế sofa đến văn phòng làm việc mới

Vậy làm thế nào để có thể vận chuyển, di chuyển ghế sofa đến văn phòng làm việc mới được nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm công sức cũng như chi phí nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của công ty chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng để biết được những lưu ý cần nhớ khi chuyển món đồ nội thất cồng kềnh, nặng nề này đến một địa chỉ làm việc mới như thế nào nhé!

Lưu ý đầu tiên khi chuyển ghế sofa từ văn phòng cũ đến văn phòng mới đó chính là người khuân vác, tham gia di chuyển phải có kinh nghiệm, hiểu rõ cần làm gì để có thể di chuyển bộ ghế này một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất có thể.

Bạn cùng với người khuân vác bộ ghế này cần phải làm sao để có thể giảm thiểu tối đa các va chạm có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển bộ ghế từ nơi này, sang nơi khác. Theo lời khuyên của những nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển, bạn nên kết hợp chuyển ghế cùng với khoảng 3 người nữa, trong đó, 2 người sẽ khiêng ghế còn một người sẽ làm các nhiệm vụ như mở cửa, loại bỏ các chướng ngại vật trên đường di chuyển…

Chuyển ghế sofa đến văn phòng làm việc mới không khó

Trong trường hợp những người bạn nhờ chưa có kinh nghiệm trong việc bê vác vật nặng, hoặc có sức khỏe yếu, không đảm bảo… thì tốt nhất bạn không nên nhờ vả vì có thể gây ra những phát sinh khó lường trước. Thay vào đó, hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói vì các nhân viên của những đơn vị này đều có nhiều kinh nghiệm trong việc di chuyển đồ vật cồng kềnh.

Lưu ý thứ hai bạn cần nhớ khi chuyển ghế sofa sang văn phòng mới đó chính là hãy chú ý đến diện tích di chuyển. Các bộ ghế sofa thường rất cồng kềnh nên khi di chuyển đều cần một khoảng không gian vừa đủ, không nên quá chật hẹp sẽ làm bạn rất khó đi, cũng như có thể gây ra những va chạm khó lường, làm tróc lớp vecni hoặc làm bong da… trên bề mặt ghế…

Một vấn đề nữa bạn cũng cần chú ý khi di chuyển ghế sofa đó chính là hãy chú ý bọc các bộ phận của ghế lại để tránh va chạm gây ra trầy xước trên ghế, cũng như giảm tải trọng lượng của bộ ghế để bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn bằng cách bỏ bớt đệm và gối ra khỏi chiếc sofa của bạn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết về cách chuyển ghế sofa đến văn phòng làm việc mới một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn, nguyên vẹn mà bạn có thể tham khảo để di chuyển bộ ghế của văn phòng mình khi cần chuyển đến văn phòng mới.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Những lưu ý khi chuyển ghế sofa đến văn phòng làm việc mới "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM