Tin Mới

Menu

Vì sao không nên chuyển văn phòng vào đầu năm mới?

Việc chuyển văn phòng có nên thực hiện vào đầu năm mới không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những công ty có ý định chuyển văn phòng vào đầu năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết liệu thời điểm đầu năm có thích hợp cho việc chuyển văn phòng hay không. Nếu đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Chuyển công ty ngay vào đầu năm mới không phải là chuyện hiếm gặp. Thông thường những công ty chuyển địa điểm làm việc vào thời điểm này thường là xuất phát từ một số nguyên nhân đột xuất như văn phòng cũ gặp vấn đề hư hại, hỏng hóc, văn phòng thuê bị cắt hợp đồng đột xuất… Việc chuyển văn phòng vào thời điểm này phần lớn đều là chuyện không hề mong muốn vì dễ kéo theo nhiều vấn đề phát sinh khó lường trước.

Vì sao không nên chuyển văn phòng vào đầu năm mới?

Khó khăn trước hết của việc chuyển văn phòng vào đầu năm mới đó chính là việc thiếu thời gian cần thiết để làm các thủ tục chuyển dời văn phòng. Thông thường đầu năm dương lịch cũng là cuối năm âm lịch – thời điểm công việc bộn bề nhất trong năm. Quỹ thời gian eo hẹp cùng với khối lượng công việc khổng lồ lúc này sẽ khiến cho bạn sẽ khó có thể kiểm soát được quá trình chuyển dọn văn phòng một cách tốt nhất.


Việc không kiểm soát được quá trình này có thể gây ra những trục trặc dễ phát sinh như mất mát đồ đạc trong quá trình đóng gói vận chuyển, phát sinh thêm các chi phí mà không lường trước, hoặc có thể đồ đạc thiết bị văn phòng bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển do khâu đóng gói không được đảm bảo.

Chuyển văn phòng vào đầu năm mới có nhiều khó khăn


Một khó khăn nữa cũng có thể xảy ra trong quá trình chuyển đồ văn phòng thời điểm đầu năm mới đó chính là bạn có thể sử dụng phải dịch vụ kém chất lượng, làm ăn chộp giật. Có không ít công ty, văn phòng phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” khi thuê phải dịch vụ kém chất lượng vì không có sự lựa chọn nào khác, do đầu năm thường xảy ra nguy cơ cháy dịch vụ chuyển dọn nhà cửa, văn phòng. Và không phải đơn vị nào cũng uy tín như công ty chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng.

Nếu lựa chọn chuyển văn phòng vào đầu năm mới, các công ty có thể gặp một khó khăn khác đó chính là về vấn đề chi phí. Chi phí đóng gói đồ đạc, vận chuyển, sắp xếp, bê vác đồ trong thời điểm đầu năm có thể bị đẩy cao lên tới 20 – 30% khiến cho bạn bị phát sinh thêm nhiều chi phí không cần thiết. Do đó, hãy cân nhắc về vấn đề này thật kỹ lưỡng khi quyết định chuyển văn phòng dịp đầu năm mới.

Trên đây là những khó khăn thường gặp khi chuyển văn phòng trong dịp đầu năm mới. Có thể thấy những khó khăn vất vả này có ảnh hưởng không hề nhỏ tới quá trình chuyển dọn văn phòng đến địa chỉ mới của công ty bạn. Tuy nhiên, trong trường hợp nhất định phải chuyển văn phòng thì bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín để đảm bảo việc vận chuyển diễn ra an toàn, hiệu quả và đúng theo yêu cầu của bạn.

Trong số các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng hiện nay, công ty Kiến Vàng được người dùng đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ, thái độ cầu thị cũng như chi phí chuyển văn phòng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển dọn văn phòng cùng hệ thống xe taxi tải chở đồ luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, Kiến Vàng sẽ làm hài lòng mọi Quý công ty khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại đây.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Vì sao không nên chuyển văn phòng vào đầu năm mới? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM