Tin Mới

Menu

Thuê dịch vụ chuyển văn phòng phát sinh chi phí khi nào?

Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói với chi phí rất rẻ, tuy nhiên trong quá trình chuyển dọn văn phòng lại thường phát sinh thêm không ít chi phí khiến các khách hàng cảm thấy dịch vụ không được minh bạch, rõ ràng.

Nhằm giúp các bạn có thể nắm rõ hơn các trường hợp phát sinh chi phí khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin chi tiết về vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi để có được những kinh nghiệm quý báu cho chính mình nhé!

Thuê dịch vụ chuyển văn phòng phát sinh chi phí khi nào?

Chi phí đầu tiên phát sinh trong quá trình thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có thể có đó chính là tiền bồi dưỡng cho nhân viên. Thông thường khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng, trong hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên, một bên là người thuê dịch vụ, một bên là đơn vị cung cấp dịch vụ đều không có điều khoản bồi dưỡng nhân viên chuyển dọn văn phòng.

Tuy nhiên, đến lúc thanh toán tiền thì lại phát sinh thêm chi phí bồi dưỡng nhân viên. Và hậu quả là để tránh xích mích cũng như mất thời gian, có không ít bên thuê dịch vụ đành ngậm ngùi trả thêm một khoản tiền không nhỏ cho bên cung cấp dịch vụ, trong khi điều này hoàn toàn không có trong hợp đồng.

Thuê dịch vụ chuyển văn phòng nhiều khi vẫn phát sinh chi phí bên ngoài

Một chi phí nữa cũng có thể phát sinh trong quá trình chuyển văn phòng, dù không có trong điều khoản hợp đồng giữa hai bên đó chính là tiền làm thêm giờ so với giờ mà hai bên đã tính toán. Thông thường người thuê dịch vụ khó có thể không trả khoản tiền phát sinh này, vì thời gian chuyển dọn đồ đạc đến văn phòng mới có thể kéo dài do nhiều nguyên nhân. Do đó, khoảng thời gian phát sinh do đồ đạc chuyển đến chậm cũng có thể làm bạn mất thêm một khoản tiền không nhỏ.

Đáp ứng nhu cầu chuyển dọn văn phòng đến địa chỉ mới của không ít công ty, doanh nghiệp hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhưng không phải là đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng, uy tín. Có nhiều đơn vị làm ăn theo kiểu manh mún, chộp giật làm tốn kém chi phí của người thuê dịch vụ mà không đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.

Để tránh việc thuê phải các đơn vị kém chất lượng này, các công ty khi có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất là nên tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân đã sử dụng các dịch vụ chuyển dọn văn phòng trước đó. Lời khuyên từ những người đã sử dụng dịch vụ sẽ có thêm căn cứ cho bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ do đơn vị nào cung cấp.

Ngoài ra, trong quá trình ký hợp đồng, điều khoản với bên cung cấp dịch vụ, bạn cần đọc thật kỹ mọi điều khoản thỏa thuận hai bên, cũng như có sự đồng ý thống nhất về các chi phí phát sinh trong quá trình chuyển dọn văn phòng để tránh có những khoản tiền phát sinh khi thanh toán bất hợp lý.

Một điều bạn cần lưu ý trong quá trình chuyển dọn văn phòng cũng như chuyển nhà đó chính là hãy thanh toán các chi phí sau khi hoàn thành quá trình chuyển dọn, thay vì trả 100% chi phí trước khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Vì nếu làm như vậy sẽ không có điều gì đảm bảo với bạn rằng bên cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện đúng như thỏa thuận với bạn trong hợp đồng.

Một điều nữa bạn cũng cần chú ý khi thanh toán hợp đồng chuyển văn phòng đó chính là thanh toán với đúng người đại diện. Bạn không nên chấp nhận thanh toán thông qua người thứ ba, vì bạn sẽ không thể kiểm soát được liệu người thứ ba này có đảm bảo chuyển số tiền thỏa thuận của bạn đến đúng người cần hay không.

Trên đây là những thông tin về một số trường hợp phát sinh chi phí bên ngoài khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà bạn có thể tham khảo để từ đó hạn chế tối đa tình trạng phát sinh chi phí bên ngoài khi chuyển văn phòng.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Thuê dịch vụ chuyển văn phòng phát sinh chi phí khi nào? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM