Tin Mới

Menu

Chuyển văn phòng đóng gói đồ đạc cồng kềnh ra sao?

Làm thế nào để đóng gói được các đồ đạc cồng kềnh trong quá trình chuyển văn phòng Hà Nội đến địa chỉ mới một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo chất lượng nhất? Nếu đây cũng là câu hỏi mà bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình nhé!

Chuyển văn phòng từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về không gian, môi trường làm việc, kinh doanh là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay. Trong quá trình chuyển văn phòng, hiệu quả cũng như sự suôn sẻ, thuận lợi của việc chuyển dời địa chỉ văn phòng chịu ảnh hưởng rất nhiều của việc đóng gói đồ đạc.
Cách đóng gói đồ đạc cồng kềnh khi chuyển văn phòng

Đóng gói đồ đạc là một trong những khâu bắt buộc trong quá trình chuyển dọn dù là chuyển dọn nhà ở hay chuyển dọn văn phòng. Khâu đóng gói đồ đạc bạn làm tốt đến đâu thì việc chuyển dọn sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, thuận lợi và suôn sẻ đến đấy.

Dĩ nhiên tất cả chúng ta đều biết lợi ích của việc đóng gói đúng cách, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp bảo vệ chất lượng của đồ đạc cũng như tính thẩm mỹ của đồ đạc tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm trong việc đóng gói được toàn bộ các đồ đạc, vật dụng văn phòng, đặc biệt là đối với những món đồ cồng kềnh, có kích thước và trọng lượng lớn.
Đóng gói đồ cồng kềnh khi chuyển văn phòng không khó

Nhằm giúp các bạn có thể đóng gói các đồ đạc, vật dụng văn phòng có kích thước lớn, cồng kềnh khi cần chuyển các món đồ này đến văn phòng mới, Kiến Vàng sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm đóng gói đồ đạc được đúc kết qua nhiều năm tiến hành chuyển văn phòng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam. Mời các bạn cùng theo dõi!

Kinh nghiệm xử lý các món đồ đạc cồng kềnh tại văn phòng đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính là hãy tháo dỡ các vật dụng cồng kềnh ra thành từng phần nhỏ, sau đó ghi chú từng bộ phận lại theo thứ tự chính xác để bạn có thể lắp ráp lại một cách dễ dàng, nhanh chóng sau này.

Trong trường hợp món đồ của bạn có nhiều loại đinh vít, ốc bắt… giữa các bộ phận thì tốt nhất sau khi tháo rời các bộ phận của món đồ, bạn hãy gói các thể loại định vít, ốc… của đồ đạc lại vào túi cẩn thận và để cùng chỗ với các phần của vật dụng để tránh việc thất lạc.

Đối với những đồ vật cồng kềnh sử dụng tại văn phòng, thường là đồ trang trí nội thất, bạn nên gói thêm một lớp màng bọc trên bề mặt vật dụng để bảo vệ mặt kính hoặc mặt gỗ của các đồ đạc này không lo bị hư hỏng, trầy xước hay rạn vỡ, nứt… trong quá trình vận chuyển đến địa chỉ mới.

Đối với những món đồ, vật dụng làm bằng kính, dễ vỡ, tốt nhất sau khi đóng gói cẩn thận vào thùng chứa đồ, bạn nên ghi chú ở bên ngoài thùng chứa thật chi tiết, cẩn thận để nhân viên chuyển đồ của các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng biết và cẩn thận hơn với món đồ của bạn khi bê vác, di chuyển.

Sau khi đã chuẩn bị xong 2 bước cần lưu ý trên đây, để đóng gói các món đồ cồng kềnh về kích thước, nặng nề về trọng lượng, trước hết bạn cần lưu ý chọn lựa những chiếc thùng chứa có kích thước lớn, không nên sử dụng thùng nhỏ vì sẽ làm cho các bộ phận của món đồ bị phân tán, mất thời gian tìm kiếm khi cần lắp ghép.

Sau khi đã lựa chọn được thùng chứa phù hợp, lúc xếp đồ vào thùng, bạn lưu ý nên đặt bộ phận nặng nhất xuống dưới đáy thùng, việc này sẽ giúp cho chiếc thùng cân bằng hơn và dễ vận chuyển hơn, cũng như đảm bảo chất lượng cho đồ đạc trong thùng.

Với các chi tiết, bộ phận của cùng một vật dụng, bạn nên tiến hành sắp xếp chúng vào chung một thùng, không nên phân tán ra nhiều thùng chứa vì điều này sẽ làm bạn tốn kém không ít thời gian để tìm kiếm chúng và lắp ráp đầy đủ sau khi chuyển đến văn phòng mới.

Sau khi sắp xếp gọn gàng các món đồ vào trong thùng chứa, bạn đừng quên ghi chú bên ngoài thùng về danh mục của các loại đồ đạc, vật dụng trong thùng, sau đó bạn hãy sử dụng băng kéo dán 3, 4 lớp vào đáy thùng và trên bề mặt thùng để đảm bảo độ an toàn, tránh rơi vãi hay rách thùng trong quá trình di chuyển.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chuyển văn phòng đóng gói đồ đạc cồng kềnh ra sao? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM