Chuyển văn phòng đóng gói đồ đạc cồng kềnh ra sao?
Làm thế nào để đóng gói được các
đồ đạc cồng kềnh trong quá trình chuyển văn phòng Hà Nội đến địa chỉ mới một
cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo chất lượng nhất? Nếu đây cũng là câu hỏi
mà bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả
lời cho mình nhé!
Chuyển văn phòng từ địa chỉ cũ đến
địa chỉ mới đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về không gian, môi trường làm việc, kinh
doanh là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay. Trong quá trình
chuyển văn phòng, hiệu quả cũng như sự suôn sẻ, thuận lợi của việc chuyển dời địa
chỉ văn phòng chịu ảnh hưởng rất nhiều của việc đóng gói đồ đạc.
Cách đóng gói đồ đạc cồng kềnh khi chuyển văn phòng
Đóng gói đồ đạc là một trong những
khâu bắt buộc trong quá trình chuyển dọn dù là chuyển dọn nhà ở hay chuyển dọn
văn phòng. Khâu đóng gói đồ đạc bạn làm tốt đến đâu thì việc chuyển dọn sẽ diễn
ra nhanh chóng, hiệu quả, thuận lợi và suôn sẻ đến đấy.
Dĩ nhiên tất cả chúng ta đều biết
lợi ích của việc đóng gói đúng cách, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp bảo vệ chất lượng
của đồ đạc cũng như tính thẩm mỹ của đồ đạc tuy nhiên không phải ai cũng có đủ
kinh nghiệm trong việc đóng gói được toàn bộ các đồ đạc, vật dụng văn phòng, đặc
biệt là đối với những món đồ cồng kềnh, có kích thước và trọng lượng lớn.
Đóng gói đồ cồng kềnh khi chuyển văn phòng không khó
Nhằm giúp các bạn có thể đóng gói
các đồ đạc, vật dụng văn phòng có kích thước lớn, cồng kềnh khi cần chuyển các
món đồ này đến văn phòng mới, Kiến Vàng sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm
đóng gói đồ đạc được đúc kết qua nhiều năm tiến hành chuyển văn phòng cho hàng
trăm doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam. Mời các bạn cùng theo dõi!
Kinh nghiệm xử lý các món đồ đạc
cồng kềnh tại văn phòng đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính
là hãy tháo dỡ các vật dụng cồng kềnh ra thành từng phần nhỏ, sau đó ghi chú từng
bộ phận lại theo thứ tự chính xác để bạn có thể lắp ráp lại một cách dễ dàng,
nhanh chóng sau này.
Trong trường hợp món đồ của bạn
có nhiều loại đinh vít, ốc bắt… giữa các bộ phận thì tốt nhất sau khi tháo rời
các bộ phận của món đồ, bạn hãy gói các thể loại định vít, ốc… của đồ đạc lại
vào túi cẩn thận và để cùng chỗ với các phần của vật dụng để tránh việc thất lạc.
Đối với những đồ vật cồng kềnh sử
dụng tại văn phòng, thường là đồ trang trí nội thất, bạn nên gói thêm một lớp
màng bọc trên bề mặt vật dụng để bảo vệ mặt kính hoặc mặt gỗ của các đồ đạc này
không lo bị hư hỏng, trầy xước hay rạn vỡ, nứt… trong quá trình vận chuyển đến
địa chỉ mới.
Đối với những món đồ, vật dụng
làm bằng kính, dễ vỡ, tốt nhất sau khi đóng gói cẩn thận vào thùng chứa đồ, bạn
nên ghi chú ở bên ngoài thùng chứa thật chi tiết, cẩn thận để nhân viên chuyển
đồ của các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng biết và cẩn thận hơn với
món đồ của bạn khi bê vác, di chuyển.
Sau khi đã chuẩn bị xong 2 bước cần
lưu ý trên đây, để đóng gói các món đồ cồng kềnh về kích thước, nặng nề về trọng
lượng, trước hết bạn cần lưu ý chọn lựa những chiếc thùng chứa có kích thước lớn,
không nên sử dụng thùng nhỏ vì sẽ làm cho các bộ phận của món đồ bị phân tán, mất
thời gian tìm kiếm khi cần lắp ghép.
Sau khi đã lựa chọn được thùng chứa
phù hợp, lúc xếp đồ vào thùng, bạn lưu ý nên đặt bộ phận nặng nhất xuống dưới
đáy thùng, việc này sẽ giúp cho chiếc thùng cân bằng hơn và dễ vận chuyển hơn,
cũng như đảm bảo chất lượng cho đồ đạc trong thùng.
Với các chi tiết, bộ phận của
cùng một vật dụng, bạn nên tiến hành sắp xếp chúng vào chung một thùng, không
nên phân tán ra nhiều thùng chứa vì điều này sẽ làm bạn tốn kém không ít thời
gian để tìm kiếm chúng và lắp ráp đầy đủ sau khi chuyển đến văn phòng mới.
Sau
khi sắp xếp gọn gàng các món đồ vào trong thùng chứa, bạn đừng quên ghi chú bên
ngoài thùng về danh mục của các loại đồ đạc, vật dụng trong thùng, sau đó bạn
hãy sử dụng băng kéo dán 3, 4 lớp vào đáy thùng và trên bề mặt thùng để đảm bảo
độ an toàn, tránh rơi vãi hay rách thùng trong quá trình di chuyển.
No Comment to " Chuyển văn phòng đóng gói đồ đạc cồng kềnh ra sao? "