Tin Mới

Menu

Cách chuyển nhà trong ngõ nhỏ nhanh chóng và đơn giản

Nhà trong ngõ nhỏ là một trong những vấn đề khá nan giải khi muốn chuyển nhà, vì xe to sẽ không thể vào tận nhà bạn để chở đồ ra, nên gia đình bạn sẽ phải tự mình khuân vác các đồ đạc từ trong nhà ra xe chở đồ…

Ngoài ra, còn rất nhiều công việc khác nữa cũng sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều công sức, chi phí. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách chuyển nhà trong ngõ nhỏ nhanh chóng và đơn giản bạn nhé!


Cách chuyển nhà trong ngõ nhỏ nhanh chóng và đơn giản

Để tiết kiệm công sức cũng như thời gian chuyển nhà, với những gia đình có nhà trong ngõ nhỏ, trước khi tiến hành chuyển nhà, bạn cần dọn dẹp, phân loại các đồ đạc, vật dụng gia đình mình, những món đồ nào cần chuyển sang nhà mới thì đóng gói, ghi chú đầy đủ, còn những món đồ nào không còn sử dụng được nữa thì tốt nhất là nên loại bỏ.

Việc bạn ôm đồm quá nhiều đồ đạc để chuyển sang nhà mới không hề mang lại cho bạn sự tiện ích mà trái lại nó còn khiến bạn tốn kém thêm chi phí vận chuyển, và còn có thể làm mất không gian, diện tích ở nhà mới. Do đó, nếu có nhiều vật dụng không còn sử dụng được nữa, hoặc không còn cần thiết tại nhà mới, bạn hãy tính đến chuyện thanh lý hoặc loại bỏ chúng.

Sau khi đã phân loại xong các món đồ đạc cần thiết, bạn hãy sắp xếp đồ đạc và đóng gói vào các thùng. Tốt nhất là nên sử dụng bút dạ ghi chú, đánh dấu từng thùng để không nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển, hay làm thất lạc các món đồ của gia đình bạn.



Chuyển nhà trong ngõ nhỏ nhanh chóng hơn với Kiến Vàng

Với những món đồ có kích thước lớn, bạn cần phải tháo dỡ và đóng gói thành từng thùng nhỏ, thì hãy sử dụng bút ghi chú đánh dấu cùng màu hoặc đóng gói chúng chung vào một chiếc thùng to hơn, để dễ lắp đặt khi đi đến nhà mới, cũng như không lo bị thất lạc một bộ phận nào.

Một vấn đề nữa bạn cần quan tâm khi chuyển nhà trong ngõ nhỏ đó chính là sử dụng các phương tiện vận chuyển. Nếu bạn lựa chọn các phương tiện vận chuyển lớn sẽ khó có thể đi tận vào trong nhà bạn để mang vác đồ đạc, vật dụng ra. Thay vào đó, bạn nên sử dụng xe đẩy loại nhỏ hoặc dùng bánh xe gắn trực tiếp vào các món đồ lớn để chuyển ra xe tải chở đồ sẽ tiện dụng, thuận lợi hơn.

Những phương tiện này công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng đều có đầy đủ, do đó, nếu bạn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề làm sao để có thể chuyển đồ từ nhà ra xe tải một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.


Mọi công việc chuyển nhà của bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp của Kiến Vàng thực hiện một cách nhanh chóng, gọn gàng trong thời gian ngắn nhất. Việc của bạn chỉ là giám sát các công việc và hỗ trợ các nhân viên một cách đơn giản, như chỉ đường đi, hoặc nơi bê đồ… còn mọi việc còn lại đã có Kiến Vàng lo.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Cách chuyển nhà trong ngõ nhỏ nhanh chóng và đơn giản "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM