Tin Mới

Menu

Những lưu ý để việc chuyển văn phòng gọn nhẹ, nhanh chóng hơn

Làm thế nào để chuyển văn phòng gọn nhẹ, nhanh chóng hơn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những công ty có số lượng đồ đạc, vật dụng trang thiết bị lớn, và cần chuyển văn phòng gấp, trong thời gian ngắn để nhanh chóng ổn định công việc.

Lưu ý để chuyển văn phòng nhanh chóng hơn
Lưu ý để chuyển văn phòng nhanh chóng hơn

Tuy nhiên, cũng giống như chuyển nhà, việc chuyển văn phòng từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới không phải là việc có thể thực hiện nhanh chóng, trong một sớm một chiều, nhất là khi bạn tự huy động nhân lực là nhân viên công ty – những người đa phần là không có nhiều kinh nghiệm trong việc đóng gói, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc.

Vậy, nếu muốn việc chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng hơn, gọn gàng hơn, rút ngắn thời gian thực hiện thì bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý trong quá trình chuyển văn phòng để việc chuyển dời địa điểm, đồ đạc văn phòng diễn ra nhanh chóng, gọn nhẹ hơn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Theo các nhân viên của công ty chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, khi có quyết định sẽ chuyển đổi nơi làm việc đến địa chỉ mới, trước hết, bộ phận hậu cần sẽ phải lên kế hoạch cho việc chuyển văn phòng sao cho càng chi tiết càng tốt. Bước lên kế hoạch này sẽ giúp các nhân viên trong văn phòng chủ động trong mọi việc, cũng như kiểm soát được những vấn đề phát sinh không đáng có, liên quan đến dự án, thời gian, kinh phí… chuyển văn phòng…

 Việc chuyển văn phòng nhanh chóng hay không phụ thuộc nhiều yếu tố
Việc chuyển văn phòng nhanh chóng hay không phụ thuộc nhiều yếu tố

Sau khi lên kế hoạch chi tiết cho việc chuyển văn phòng, bạn cũng cần xem xét, lựa chọn ngày tốt, giờ đẹp để tiến hành chuyển văn phòng. Bởi theo quan niệm tín ngưỡng dân gian từ xưa của người Việt, việc chọn ngày giờ tốt chuyển nhà, chuyển nơi làm việc rất quan trọng, khi nó có liên quan mật thiết đến sự thuận lợi suôn sẻ của quá trình chuyển văn phòng, cũng như công việc, sự phát triển, tài lộc của công ty sau khi chuyển đến văn phòng mới. Do đó, bạn đừng chủ quan bỏ qua vấn đề quan trọng này nhé! Bạn có thể tự xem ngày tốt hoặc nhờ các chuyên gia phong thủy chọn ngày đều được.

Một vấn đề nữa cũng cần bạn lưu ý để tâm trong quá trình chuyển văn phòng, đảm bảo yêu cầu chuyển văn phòng nhanh chóng, gọn gàng đó chính là chú ý đến khâu phân loại, sắp xếp, đóng gói đồ đạc. Kể cả khi bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, thì bạn cũng không thể phó mặc hết mọi việc cho các nhân viên chuyển văn phòng.

Bạn vẫn cần dành thời gian để phân loại, sắp xếp các đồ dùng, giấy tờ, sổ sách, văn kiện, đồ đạc thiết bị văn phòng. Việc làm này giúp đảm bảo không để sót, thất lạc, hay mất mát đồ đạc ở công ty, văn phòng của bạn, cũng như giúp bạn đóng gói đồ đạc một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Trong quá trình phân loại đồ đạc chuyển đến văn phòng mới, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề cân nhắc xem đồ đạc nào nhất định phải mang theo đến nơi làm việc mới, đồ đạc nào có thể thanh lý, hoặc đồ đạc nào nên vứt bỏ, dọn dẹp gọn gàng. Nếu không chú ý đến những vấn đề này, rất có thể, bạn sẽ tốn kém không ít thời gianc ho việc đóng gói, bê vác, vận chuyển những đồ đạc, vật dụng không cần thiết. Điều này chỉ làm bạn thêm stress, áp lực hơn mà thôi. Do đó, hãy lưu ý đến quá trình phân loại đồ dùng đồ đạc và thanh lý đồ dùng khi cần thiết nhé!

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Những lưu ý để việc chuyển văn phòng gọn nhẹ, nhanh chóng hơn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM