Tin Mới

Menu

Chuyển văn phòng đóng gói máy tính như thế nào cho an toàn?

Khi chuyển văn phòng, một trong những vấn đề được các công ty quan tâm nhất đó chính là đóng gói các thiết bị, đồ đạc, vật dụng văn phòng ra sao cho đảm bảo an toàn, không làm phát sinh các hư hại, hỏng hóc không đáng có.

Vì trong thực tế, có không ít công ty khi tự chuyển văn phòng, đã tự mình đóng bọc các thiết bị như máy tính, máy in, máy hủy tài liệu… nhưng lại không đóng gói đúng cách, khiến cho việc di chuyển sang văn phòng mới vừa khó khăn, chậm trễ, vừa phát sinh nhiều hỏng hóc, trục trặc, máy móc không sử dụng được, hoặc bị lỗi trầm trọng.

Chuyển văn phòng đóng gói máy tính như thế nào cho an toàn?

Chuyển văn phòng đóng gói máy tính như thế nào cho an toàn?

Nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp có thể yên tâm hơn trong việc đóng gói các món đồ này, cụ thể là máy vi tính văn phòng, trong bài viết dưới đây, chuyển văn phòng Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng gói máy vi tính an toàn, đảm bảo chất lượng máy, không lo hỏng hóc khi di chuyển, dù gần hay xa. Mời các bạn cùng theo dõi!

Nếu công ty bạn khi mua máy tính về vẫn còn giữ lại những hộp đựng máy tính cũ thì bạn nên sử dụng luôn những chiếc hộp đựng này để đựng máy tính, vì kích thước của chúng sẽ vừa vặn với máy tính của bạn. Trong trường hợp không có, bạn lưu ý tìm mua các loại thùng/hộp có kích thước tương tự để đựng máy tính sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Đối với những phụ kiện đi kèm theo máy tính như bàn phím, chuột máy tính, tai nghe… bạn nên quấn các phụ kiện này thành cặp và sử dụng băng dính để cố định lại, hoặc cho chúng vào chung một thùng đựng với máy tính để tránh thất lạc, nhầm lẫn.

Chuyển văn phòng đóng gói máy tính ra sao rất quan trọng

Chuyển văn phòng đóng gói máy tính ra sao rất quan trọng

Với bàn phím máy tính, bạn có thể sử dụng giấy cứng để dán 4 góc của bàn phím lại. Việc làm này giúp bàn phím không bị mẻ nếu chẳng may có bị rơi trong quá trình di chuyển. Với màn hình máy tính, bạn nên sử dụng màng bọc bong bóc hoặc chăn mỏng để bọc màn hình lại, tránh khỏi bị va đập. Tốt nhất bạn nên đặt màn hình máy tính vào một thùng chữ nhật đứng thay vì để màn hình nằm.

Một vấn đề nữa bạn cũng cần lưu ý khi đóng gói máy tính đó chính là ghi chú dòng chữ “THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ” hoặc “HÀNG DỄ VỠ” lên nắp thùng chứa để công ty vận chuyển lưu ý nhẹ tay khi di chuyển, bê vác các thùng chứa này. Sau khi mang thùng chứa máy tính đến địa chỉ văn phòng công ty mới, bạn đừng quên bỏ chúng ra một cách cẩn thận và tiến hành lắp ráp lại máy tính theo đúng thứ tự, đảm bảo các kết nối của máy tính đều hoàn chỉnh để có thể vận hành được máy tính.


Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đóng gói máy tính khi chuyển văn phòng. Với những thông tin này, hi vọng bạn có thể tự mình đóng gói máy tính cá nhân khi chuyển văn phòng một cách nhanh chóng, chủ động, không phải chờ đợi nhân viên kỹ thuật xử lý hộ bạn.

Share This:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chuyển văn phòng đóng gói máy tính như thế nào cho an toàn? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM