Tin Mới

Menu

Chuyển văn phòng tại chung cư cần lưu ý điều gì?

Chuyển văn phòng Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước cũng là một trong những vấn đề làm không ít doanh nghiệp, công ty đau đầu. Bởi lẽ nếu không lựa chọn được cách thức chuyển văn phòng phù hợp, thì việc này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, tiến trình vận hành của công ty bạn. Đặc biệt là khi công ty bạn chuyển văn phòng tại chung cư.

Chuyển văn phòng tại chung cư cần lưu ý điều gì?

Chuyển văn phòng tại chung cư cần lưu ý điều gì?

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các chung cư cao cấp, trong khi đó nhu cầu thuê văn phòng của rất nhiều công ty, doanh nghiệp cũng nhiều không kém, do đó, thay vì thuê văn phòng mặt đất, nhiều công ty đã thuê văn phòng tại các chung cư cao tầng.

Bên cạnh những lợi ích khi thuê văn phòng tại chung cư, thì các công ty, văn phòng ở tại các địa chỉ này vẫn có một hạn chế nhất định đó chính là nỗi lo lắng về vấn đề thời gian, công sức, chi phí khi chuyển văn phòng sang một địa chỉ mới.

Vậy khi chuyển văn phòng tại chung cư cần lưu ý điều gì để quá trình chuyển văn phòng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian, cũng như lãng phí tiền bạc của bạn? Hãy cùng theo dõi một số vấn đề quan trọng dưới đây nhé!


Chuyển văn phòng trọn gói tại chung cư nhanh chóng, tiết kiệm

Chuyển văn phòng trọn gói tại chung cư nhanh chóng, tiết kiệm

Trước tiên bạn cần liên hệ với Ban quản lý chung cư trước khi tiến hành chuyển văn phòng để họ nắm được lịch chuyển đồ của công ty bạn. Nhiều chung cư cao tầng có thang máy dành riêng cho việc chuyên chở đồ đạc, khi nắm rõ lịch chuyển văn phòng, bạn có thể đặt lịch sử dụng thang máy này để chuyển đồ đạc, thiết bị một cách nhanh chóng, gọn nhẹ hơn, và nhất là không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của các công ty khác trong cùng tòa nhà.

Trong quá trình chuyển văn phòng, tốt nhất bạn nên chủ động sắp xếp, phân loại, đóng gói giấy tờ sổ sách cũng như các vật dụng, đồ dùng, thiết bị văn phòng… vào các thùng chứa chuyên dụng và có ghi chú bên ngoài đầy đủ tránh trường hợp đồ đạc bị thất lạc, mất mát, hoặc nhầm lẫn.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của rất nhiều chuyên gia cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói vì dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí.

Các đồ đạc, vật dụng văn phòng cồng kềnh, dễ hỏng hóc, trục trặc của bạn sẽ được các nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp đóng gói một cách lành nghề vào các thùng chứa chuyên dụng, đảm bảo chất lượng, không lo hỏng hóc, trục trặc hay có bất cứ điều gì.

Nếu bạn tự mình chuyển đồ đạc văn phòng thì thông thường thời gian để bạn hoàn thành việc chuyển văn phòng sẽ kéo dài khoảng từ 2 đến 3 ngày nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp thì thời gian sẽ được rút ngắn hơn nhiều, chỉ còn chưa tới 1 ngày, giúp công ty bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Share This:

Post Tags:

Kiến Vàng

Chào mừng các bạn đến với Blog của Kiến Vàng. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chuyển văn phòng tại chung cư cần lưu ý điều gì? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM